Triển lãm Vinamac EXPO 2021 vừa chính thức khai mạc tại TPHCM và diễn ra đến hết ngày 18/12, đồng thời cùng với Triển lãm quốc tế công nghệ hàn cắt và gia công kim loại lần thứ 10, Triển lãm về điều khiển, tự động hóa và thiết bị công nghiệp tại Việt Nam.

Nổi bật tại vị trí trung tâm triển lãm là khu trưng bày được dàn dựng, thiết kế theo mô hình “Ngôi nhà chung”, giới thiệu, trưng bày các ấn phẩm, các sản phẩm công nghiệp mang tính tiêu biểu, đặc trưng của TPHCM, nhằm khẳng định thương hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố, cũng như tạo ra sự nổi bật, khác biệt và ấn tượng cho khách tham quan, người tiêu dùng.

Đối tượng tham gia tại khu trưng bày “Ngôi nhà chung” là các DN thuộc 3 nhóm ngành công nghiệp, gồm cơ khí, tự động hóa; cao su, nhựa; chế biến lương thực, thực phẩm. Đây là các DN thuộc nhóm công nghiệp chủ lực và công nghiệp tiềm năng của TPHCM, sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu của Thành phố.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo, tọa đàm, giao thương, diễn đàn DN với các chủ điểm được xây dựng bám sát vào nhu cầu thiết yếu DN đang hướng tới, đồng thời giới thiệu thành tựu thiết bị, sản phẩm công nghiệp tiêu biểu nhất của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Triển lãm được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, đặc biệt sẽ hỗ trợ các DN sản xuất, kinh doanh khắc phục tác động của đại dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM theo hướng vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

Theo Chinhphu.vn