Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản

      Với mục tiêu tạo cơ hội giao lưu cho doanh nghiệp trong bối cảnh Covid 19, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản (SME Support Japan – SMRJ) tổ chức “Chương trình Gặp gỡ doanh nghiệp giữa các giám đốc điều hành Việt Nam – Nhật Bản dành cho giám đốc các công ty Việt Nam.

     Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho biết, Chương trình sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào tháng 9/2021; nội dung thảo luận sẽ tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực trọng tâm: (1) Máy móc (2) Công nghiệp hỗ trợ (3) Công nghiệp thực phẩm (4) Mỹ phẩm (5) Thực phẩm chức năng (6) Chăm sóc sức khỏe (7) Công nghiệp dệt may.

      Nhật Bản đã trở thành thị trường trọng điểm, là đối tác kinh tế, thương mại hàng đầu, đồng thời cũng là nhà tài trợ lớn nhất cho Việt Nam. Bên cạnh đó, Nhật Bản là một trong số các quốc gia có nền khoa học, giáo dục phát triển nhất trên thế giới, vì vậy việc giao lưu kết nối cùng doanh nghiệp Nhật Bản  được coi là cơ hội mở rộng quan hệ đầu tư sang thị trường Nhật Bản đối với doanh nghiệp Việt Nam.

BK

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo