Đào tạo chính sách doanh nghiệp “Thuế nhà thầu và Chuyển giá”

Khóa đào tạo cho các doanh nghiệp về các chính sách trong doanh nghiệp “Thuế nhà thầu và Chuyển giá”, sẽ được Công ty TNHH Deloitte Việt Nam phối hợp cùng đơn vị liên quan tổ chức trong 02 ngày, từ 20-21/5/2021 tại Hà Nội.

Đơn vị tổ chức cho biết, trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ở Việt Nam, cùng với việc thanh toán cho tổ chức và cá nhân kinh doanh nước ngoài đối với hàng hóa, dịch vụ xuyên biên giới là các rủi ro tiềm ẩn về nghĩa vụ thuế Nhà thầu nước ngoài.

Bên cạnh đó, thời gian qua, hàng loạt các quy định về Quản lý Thuế đối với giao dịch liên kết/ chuyển giá được ban hành với yêu cầu tuân thủ khắt khe hơn cho các Doanh nghiệp đang có giao dịch liên kết. Với tính chất phức tạp và đan xen nhiều loại thuế hiện hành, lồng ghép các khái niệm quốc tế, thuế Nhà thầu nước ngoài và chuyển giá khiến hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam trăn trở làm thế nào để hiểu rõ ràng và áp dụng vào thực tế một cách tối ưu nhất.

   Vì vậy, Khóa đào tạo trên nhằm cung cấp kiến thức và giải quyết các vướng mắc cho doanh nghiệp trong vấn đề chuyển giá, thuế nhà thầu.

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo