Danh mục TTHC Thành lập và hoạt động của DN tại Phú Thọ

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Văn Quang vừa ký ban hành Quyết định số 1923/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Thành lậpvà hoạt động của doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Theo đó, có 51 thủ tục hành chính lĩnh vực Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ. Trong đó, có các thủ tục như: Thông báo thay đổi cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài trong công ty cổ phần chưa niêm yết; Cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hoạt động chi nhánh đối với các doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán; Thông báo thay đổi ngành, nghề kinh doanh (đối với doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần, công ty hợp danh); Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh…

Bên cạnh các tên các thủ tục, Danh mục cũng  ghi định rõ về thời hạn, địa điểm – cách thức giải quyết thủ tục và lệ phí nếu có.

Danh mục và nội dung cụ thể các thủ tục hành chính công bố tại Điều 1 Quyết định số 1923/QĐ-UBND thay thế Danh mục và nội dung cụ thể các thủ tục hành chính lĩnh vực Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp được công bố tại các Danh mục kèm theo Quyết định số 293/QĐ-UBND ngày 17/02/2020 và Quyết định số 2597/QĐ-UBND ngày 11/11/2020 của Chủ tịch UBND Phú Thọ.

Thời gian qua, Phú Thọ đã triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ và nhằm thúc đẩy thu hút đầu tư và giải quyết các khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Một trong các biện pháp được Phú Thọ tập trung đẩy mạnh là công tác cải cách thủ tục hành chính, trong có việc rà soát, ban hành và bãi bỏ các thủ tục liên quan đến doanh nghiệp…đảm bảo phù hợp với yêu cầu thực tế.

BK

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo