Công ty TNHH Takigawa Việt Nam được hướng dẫn về chính sách thuế TNCN

Công ty TNHH Takigawa Việt Nam vừa nhận được thông báo từ Tổng cục Thuế, liên quan đến nội dung đơn vị này đề nghị Tổng cục thuế hướng dẫn về dữ liệu để tính và kê khai, nộp thuế thu nhập cá nhân.

Cụ thể, Tổng cục Thuế cho biết, Trường hợp Công ty TNHH Takigawa Việt Nam chi trả thu nhập cho người lao động bằng đồng Việt Nam thì Công ty khấu trừ thuế và kê khai, nộp thuế thu nhập cá nhân từ tiền lương, tiền công của người lao động trên phần thu nhập chi trả bằng đồng tiền Việt Nam.

Tổng cục Thuế Căn cứ điểm b, khoản 2, Điều 8 Thông tư số 111/2013/TT-BTC ngày 15/08/2017 của Bộ Tài chính, hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và hướng dẫn thi hành Nghị định số 65/2013/N Đ-CP ngày 27/06/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Thuế Thu nhập cá nhân và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập….để  đưa ra hướng dẫn đối với Công ty TNHH Takigawa Việt Nam.

Công ty TNHH Takigawa Việt Nam có địa chỉ tại Khu công nghiệp VSIP II-A, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Công ty TNHH Takigawa Việt Nam bắt đầu hoạt động sản xuất vào tháng 2 năm 2012 trong lĩnh vực túi, bao bì…và đây cũng là cơ sở sản xuất ở nước ngoài đầu tiên  của Tập đoàn Takigawa.

V. Thưởng

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo