Cơ hội kết nối đầu tư từ 02 sự kiện chuyên ngành nội thất, thời trang

Thông tin từ VCCI cho biết, từ ngày 3-8/8/2021 tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra Triển lãm  Đồ nội thất quốc tế Istanbul (CNR IMOB Istanbul) lần thứ 17. Đây được coi là triển lãm chuyên ngành về nội thất lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ và khu vực Trung Đông. Trung bình mỗi kỳ triển lãm thu hút sự tham gia của khoảng 42,000 nhà mua hàng đến từ hơn 130 quốc gia, với giá trị hợp đồng giao dịch đạt hơn 2 tỷ USD.

Trước thời gian trên, VCCI và Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam cũng thông tin, Hội nghị Trang sức & Phụ kiện Thời trang Ấn Độ lần thứ 14 – 2021 (IFJAS lần thứ 14, 2021), sẽ được diễn ra từ ngày 27-30/7/2021 trên Nền tảng trực tuyến.

Phiên bản trực tuyến của IFJAS 2021, nhằm giới thiệu các mẫu thiết kế đẹp và tinh xảo của các sản phẩm trang sức và phụ kiện thời trang truyền thống cũng như đương đại của Ấn Độ. Sự kiện dự kiến ​​sẽ thu hút ​​sự tham gia của hơn 200 nhà sản xuất và xuất khẩu Ấn Độ trong lĩnh vực Trang sức thời trang, Phụ kiện thời trang, Phụ kiện tóc & mũ, Khăn quàng cổ, Phụ kiện hàng may mặc…

Hai sự kiện trên được coi là cơ hội giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư kết nối trao đổi thông tin, cùng nhau hợp tác triển khai các dự án kinh doanh.

V.Thưởng (th)

 

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo