Ngày 26/11, Sở Công thương thành phố Đà Nẵng, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại phối hợp Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu – Đà Nẵng 2021.
Đây là sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất có sản phẩm của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm thương mại đặc trưng của Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố trong nước.
Tại hội nghị, các đơn vị sản xuất, nhà phân phối đã kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm với hình thức trực tiếp và trực tuyến giữa các địa phương. Đồng thời, chương trình cũng giới thiệu các giải pháp thương mại điện tử nhằm số hóa các giải pháp kết nối, tiêu thụ, góp phần giúp các đơn vị tăng cường các kênh tiêu thụ, phù hợp điều kiện thực tiễn.
Mang tới chương trình ứng dụng Sapo – phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng và bán online của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo, anh Nguyễn Quý Tâm, đại diện chi nhánh cho biết: Mỗi năm tại Đà Nẵng có từ 1.500 tới 2.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, đơn vị bán lẻ sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hôm nay cũng là dịp để Sapo kết nối với các doanh nghiệp, mong muốn hỗ trợ các đơn vị chuyển đổi hình thức kinh doanh phù hợp.
Dịp này, UBND thành phố Đà Nẵng cũng công bố và trao chứng nhận cho 8 sản phẩm đạt OCOP 4 sao và 3 sao đợt I năm 2021. Trong đó, 4 sản phẩm đạt OCOP 4 sao gồm: Bánh dừa nướng đậu phộng (Cơ sở bánh ngọt Mỹ Phương); Đông trùng hạ thảo khô, sấy khô Thăng Hoa Dr. Trung (Công ty TNHH Công nghệ sinh học Vinseed); Cá đét khô tẩm gia vị và chả mực (Công ty TNHH Bắc Đẩu).
Theo Báo Nhân dân