Nhà đầu tư tại Hà Nội xây Cụm công nghiệp Yên Trung – Thụy Hòa

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành quyết định thành lập Cụm công nghiệp Yên Trung – Thụy Hòa.Theo đó, Cụm công nghiệp Yên Trung – Thụy Hòa được đặt tại  Xã Yên Trung và xã Thụy Hoà, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh với diện tích khoảng 50 ha. Ngành nghề hoạt động chủ yếu của Cụm công nghiệp là điện, điện tử, công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp khác…Chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp là Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phú Xuân, Hà Nội.

Tổng mức đầu tư dự kiến triển khai dự án là hơn 783 tỷ đồng,  dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật sẽ được tiến hành từ năm 2021 đến năm 2022.

Trong giai đoạn thực hiện dự án,  UBND tỉnh Bắc Ninh đề nghị chủ đầu tư làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Ninh để xác định quy mô, các thông số kỹ thuật của các tuyến kênh; tính toán và đưa ra giải pháp thiết kế hoàn trả tuyến kênh để đảm bảo yêu cầu tưới, tiêu nước cho khu vực dự án và khu vực xung quanh.  Chủ đầu tư có trách nhiệm đầu tư công trình xử lý nước thải, rác thải chung cho cụm công nghiệp trước khi xả thải đảm bảo đúng các quy định của pháp luật hiện hành.  UBND huyện Yên Phong chỉ đạo các đơn vị có liên quan lập hồ sơ chi tiết thể hiện phương án kết nối hạ tầng cụm công nghiệp với hạ tầng giao thông trong khu vực, lấy ý kiến các ngành theo quy định.

B.Khánh

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo