Lợi nhuận Công ty Mẹ của Viglacera gấp 2,5 lần kế hoạch 6 tháng đầu năm 2021

Viglacera cho biết, trong bối cảnh khó khăn chung bởi dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là việc Viglacera có các Khu công nghiệp Yên Phong và Tiên Sơn nằm tại Bắc Ninh, nhưng do chuẩn bị và tiến hành tốt các kịch bản ứng phó với khó khăn, nên kết quả sản xuất và kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2021 của Viglacera vẫn đạt được những thành quả nhất định, theo đúng các chỉ tiêu đã được thông qua tại đại hội đồng cổ đông.

Cụ thể, Viglacera thông tin lợi nhuận hợp nhất của toàn đơn vị đạt 763 tỷ đồng (đạt 194 % kế hoạch lợi nhuận đề ra của 6 tháng); lợi nhuận công ty mẹ đạt 726 tỷ đồng (gấp 2,5 lần kế hoạch 6 tháng đề ra và đạt 97% kế hoạch của năm).

Bên cạnh việc ổn định và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh Viglecara còn có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 với số tiền hỗ trợ 17,7 tỷ đồng thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tại các địa phương Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh…cũng như các quỹ vaccine phòng chống dịch của Chính phủ.

Để tiếp tục có phản ứng linh hoạt trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Viglacera nhấn mạnh sẽ chú trọng bám sát các thực tế diễn ra, tăng cường vai trò chỉ đạo, kiểm tra và giám sát của các phòng ban tới những đơn vị trong tổng công ty, nắm bắt diễn biến của thị trường, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tại các đơn vị…nhằm phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu chính của kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

Viglacera là một trong những doanh nghiệp triển khai KCN tập trung đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, 11 KCN của Viglacera đã đi vào hoạt động, trong đó có 10 KCN tại Việt Nam và 01 KCN tại Cuba, tổng quy mô các KCN là hơn 4.000 héc-ta, thu hút hơn 300 nhà đầu tư trên khắp thế giới, trong đó có nhiều thương hiệu uy tín như: Samsung, Orion, Canon, Foxconn, Hyosung, Qisda, Toyoda Gosei…

BK (TH)

 

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo