Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tại Lai Châu năm 2021

Với mục đích đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước; đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức để nắm bắt nhu cầu, mong đợi của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh và là cơ sở đánh giá, xếp loại Chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố năm 2021. Tỉnh Lai Châu đã ban hành kết hoạch KẾ HOẠCH Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Lai Châu năm 2021

Theo đó, Lai Châu sẽ tập trung vào một số nội dung để điều tra nhằm thực hiện Kế hoạch, trong đó Lai Châu sẽ  tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước;  Nơi ngồi chờ tại cơ quan giải quyết thủ tục hành chính/Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có đủ chỗ ngồi; Trang thiết bị phục vụ người dân, tổ chức tại cơ quan giải quyết thủ tục hành chính/Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đầy đủ;  Trang thiết bị phục vụ người dân, tổ chức tại cơ quan giải quyết thủ tục hành chính/Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại; Trang thiết bị phục vụ người dân, tổ chức tại cơ quan giải quyết thủ tục hành chính/Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả dễ sử dụng. Thủ tục hành chính – Thủ tục hành chính được niêm yết công khai đầy đủ; Thủ tục hành chính được niêm yết công khai chính xác;- Thành phần hồ sơ mà người dân, tổ chức phải nộp là đúng quy định; – Phí/lệ phí mà người dân, tổ chức phải nộp là đúng quy định;

Thời hạn giải quyết (tính từ ngày hồ sơ được tiếp nhận đến ngày nhận kết quả) là đúng quy định…

Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu sẽ chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố, các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai, thực hiện Kế hoạch. Chọn cỡ mẫu phiếu điều tra; xây dựng phiếu điều tra, phương án điều tra; tổng hợp, xây dựng báo cáo kết quả điều tra và tham mưu cho UBND tỉnh công bố kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, đại diện tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2021.

B.Khánh

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo