FPT hỗ hợ thiết bị và hạ tầng CNTT cho 5 bệnh viện dã chiến tại Cần Thơ

Hệ thống họp trực tuyến OnMeeting thiết lập tại các BV dã chiến
Tiếp tục các hoạt động chung tay góp sức cùng tuyến đầu chống dịch, FPT hỗ trợ thiết bị công nghệ thông tin (CNTT) và hạ tầng tới 5 Bệnh viện (BV) dã chiến số 1, 2, 4, 5 và 6 tại Cần Thơ, phục vụ 2.300 giường bệnh điều trị COVID-19.

Trong số 5 BV này, có 2 BV dã chiến số 1 và số 2 chủ yếu tiếp nhận, phân loại, cấp cứu và điều trị các trường hợp nhiễm COVID-19. Ba BV dã chiến số 4, số 5 và số 6 tập trung điều trị các bệnh nhân mắc COVID-19 tại Cần Thơ.Hệ thống họp trực tuyến OnMeeting thiết lập tại các BV dã chiến

Ngay khi nhận thông tin, FPT đã lập tức tiến hành khảo sát để gấp rút hoàn thiện việc nâng cấp hạ tầng CNTT tại 5 BV trên. Các thiết bị, giải pháp CNTT thiết yếu giúp theo dõi tình trạng sức khoẻ bệnh nhân, phục vụ hội chẩn, họp trực tuyến đã được trang bị tại từng BV, như bộ thiết bị OnMeeting hỗ trợ họp trực tuyến, đường truyền Internet, thiết bị Access Point phát Wi-Fi và dàn máy tính, máy in, camera giám sát.

Quá trình triển khai được thực hiện nhanh chóng, theo nguyên tắc phòng dịch để đưa vào hoạt động kịp thời, bảo đảm an toàn cho mọi người và vận hành hiệu quả của BV dã chiến. Thời gian hoàn thiện hạ tầng trung bình 2-3 ngày tại mỗi BV. Kết quả hoàn thiện triển khai tại 5 BV trong tổng 15 ngày là nỗ lực hết mình của đội ngũ kỹ thuật viên làm việc từ sáng sớm tới đêm khuya.

Trước đó, FPT cũng đã nhanh chóng hỗ trợ hạ tầng, thiết bị CNTT cấp thiết cho hàng loạt BV dã chiến ở TPHCM và Đà Nẵng để kịp thời hỗ trợ cho hoạt động khám, chữa bệnh hằng ngày của các y, bác sĩ tuyến đầu.

Theo Chính phủ.vn

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo