Doanh nghiệp nước ngoài chiếm uy tín trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài, được đánh giá có uy tín cao theo khảo sát độc lập của Vietnam Report, đồng thời doanh nghiệp cũng nằm trong danh sách “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2021”.

Theo danh sách “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2021” được Vietnam Report công bố,  Prudential được đánh giá có uy tín cao hàng đầu trong các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam. Như vậy, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam  đã 5 năm liên tiếp có mặt trong danh sách Top 10, kể từ khi bảng xếp hạng thường niên trên được giới thiệu vào năm 2016.

Trong “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2021”, cũng xuất hiện những thương hiệu như: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam); Công ty TNHH Manulife (Việt Nam); Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam…

Trực thuộc và là thành viên của Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở châu Á, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã hoạt động tại Việt Nam hơn 20 năm với mục tiêu chính là mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của cộng đồng, xã hội về bảo hiểm.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tích cực áp dụng và triển khai thành tựu nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), cũng như triển khai các dịch vụ hữu ích, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng minh chứng được năng lực tài chính khi tổng giá trị tài sản đạt con số trên 124 nghìn tỷ đồng trong năm 2020. Cùng với đó, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cũng tăng 19,5%, đạt 112.208 tỷ đồng. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cũng bảo vệ nhiều khách hàng trước rủi ro khi đã chi trả hơn 6.765 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, chiếm gần 30% tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành trong năm 2020.

Được biết, Bảng xếp hạng trên là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report, căn cứ trên 3 phương diện của doanh nghiệp: (1) năng lực tài chính; (2) uy tín trên truyền thông; (3) khảo sát đối tượng nghiên cứu cùng các bên liên quan.

BK

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo