Đi cùng với sự tăng trưởng này, nhu cầu của doanh nghiệp, khách hàng giờ đây không chỉ đánh giá qua những tiêu chí như giao đúng hàng, đúng thời lượng giao hàng, mà còn yêu cầu về những khâu như đóng gói cẩn thận, hàng hóa được nguyên vẹn khi đến tay hay thái độ niềm nở của nhân viên giao hàng.
Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh chọn cách thu hút và giữ chân khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ giá trị gia tăng đa dạng từ khâu lấy hàng, xử lý tới khi giao nhận. Các dịch vụ gia tăng tiêu biểu được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua bao gồm: phân loại sản phẩm đóng gói, dán nhãn, theo dõi bưu kiện trực tuyến, ứng dụng di động, e-mail và cảnh báo SMS, gắn thẻ bảo mật, hỗ trợ khách hàng qua tổng đài 24/7…
Như trung tâm trung chuyển tại Củ Chi với hệ thống phân loại thông minh DWS, ma trận tự động, hệ thống cross-belt 2 tầng, giúp tăng hiệu suất xử lý hàng hóa lên đến 2 triệu kiện hàng lớn nhỏ các loại. Điều này cho phép J&T Express nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy nhanh quá trình đến tay người tiêu dùng trong khâu cuối vận chuyển. Đơn vị này cũng đầu tư tính năng Track & Trace trên website giúp theo dõi đơn hàng, đổi điểm giao, nhận hàng hóa một cách thuận tiện và dễ dàng.
Để nâng cao trải nghiệm của người dùng, đối với dịch vụ Giao hàng tiêu chuẩn, J&T Express công bố xử lý đền bù trong vòng 3 ngày và xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super. J&T Express cũng là đơn vị chuyển phát nhanh tiên phong vận hành 365 ngày không nghỉ để đảm bảo nhu cầu vận chuyển của thị trường.
Ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu J&T Express chia sẻ: “Việc cung cấp thêm dịch vụ giá trị gia tăng là chìa khóa để J&T Express trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng, khi khách hàng nhận được thêm nhiều giá trị, shipper thuận tiện hơn khi giao hàng và đối tác có thêm nhiều cơ hội mới thì các bên đều có động lực để đi xa cùng nhau, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong thời gian dài”.