Deloitte công bố 3 doanh nghiệp đạt danh hiệu ‘Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất’ Việt Nam 2021

Đại diện ban giám khảo và 3 doanh nghiệp đạt giải thưởng Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất Việt Nam 2021. Ảnh chụp màn hình: LV
Chiều 13/9, Deloitte Việt Nam đã công bố 3 doanh nghiệp đạt danh hiệu Vietnam’s Best Managed Companies- Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất Việt Nam qua hình thức trực tuyến.
Đại diện ban giám khảo và 3 doanh nghiệp đạt giải thưởng Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất Việt Nam 2021. Ảnh chụp màn hình: LV

“Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất” là một chương trình quốc tế của Deloitte được cộng đồng doanh nghiệp tư nhân đánh giá cao khi áp dụng quy trình đã được kiểm chứng để “khám sức khỏe” chất lượng quản lý của doanh nghiệp trên các khía cạnh: chiến lược kinh doanh, năng lực cạnh tranh và sự đổi mới, văn hóa doanh nghiệp, quản trị công ty và tài chính.

Chương trình này đã được Deloitte toàn cầu triển khai trong hơn 25 năm tại 37 quốc gia trên thế giới. Năm nay là lần đầu tiên chương trình được triển khai tại Việt Nam.

Vietnam’s Best Managed Companies 2021 ghi nhận các doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, thông qua việc đánh giá thành công và thành tựu trên phương diện vận hành tổ chức, cũng như đóng góp cho ngành nghề và nền kinh tế.

Bà Hà Thu Thanh – Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Deloitte Việt Nam cho biết, các doanh nghiệp Việt Nam đã phải đối mặt với một năm biến động chưa từng có, với nhiều thách thức chưa có tiền lệ và là một phép thử về chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp. Sự bền bỉ và nhạy bén, linh hoạt là những yếu tố cốt lõi làm nên một doanh nghiệp được quản trị tốt nhất và những doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất” đã thể hiện xuất sắc trên những khía cạnh này.

Các doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia chương trình đã trải qua một quy trình đánh giá độc lập và nghiêm ngặt các kỹ năng và thực tiễn quản lý. Quy trình bao gồm việc phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh và hoạt động của doanh nghiệp theo khung đánh giá được áp dụng cho cộng đồng 1.000 doanh nghiệp được quản trị tốt nhất trên thế giới. Từ đó, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ sử dụng quy trình này để cải thiện các chiến lược, giúp xây dựng các kế hoạch nhằm tối ưu hóa nguồn lực và tăng trưởng.

Ông Bùi Tuấn Minh – Lãnh đạo phụ trách chương trình Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng với sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam trong suốt chương trình. Những doanh nghiệp đạt danh hiệu lần này đều có một số điểm chung – đó là sự hiểu biết và nhất quán về mục đích chung của doanh nghiệp, khả năng thích ứng để tiếp cận thị trường và hiện đại hóa công nghệ để tăng cường tính hiệu quả hơn cho chính doanh nghiệp; đồng thời không ngừng nâng cao những trải nghiệm tích cực cho khách hàng”.

3 doanh nghiệp được vinh danh tại Vietnam’s Best Managed Companies 2021 bao gồm: 1 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục (Apollo Việt Nam), 1 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm (tập đoàn PAN) và 1 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và bánh kẹo (Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm và bánh kẹo Phạm Nguyên).

Theo Thời báo tài chính Việt nam

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo