Crystal Holidays sẵn sàng đón du khách quốc tế khi Việt Nam mở cửa du lịch

Chú thích ảnh

Chú thích ảnhCảnh đẹp nên thơ ở đồng bằng sông Cửu Long.

Với sự chuẩn bị chu đáo về nguồn lực và các sản phẩm du lịch thông minh, hấp dẫn, Crystal Holidays đã sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam theo lộ trình mở cửa của Chính phủ từ ngày 15/3.

Chú thích ảnh

                                               Khách du lịch quốc tế hào hứng với những tour du lịch trải nghiệm tại Việt Nam.

Là doanh nghiệp hàng đầu về kinh doanh du lịch tại Việt Nam, Crystal Holidays đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội về mở cửa du lịch sau dịch COVID-19; đồng thời, sẵn sàng nguồn lực và sản phẩm du lịch mới, độc đáo, hấp dẫn để đón các đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên từ châu Âu, châu Á đến Việt Nam và các nước thuộc khu vực Mê Kông.

Tổng Giám đốc Crystal Holidays Nguyễn Ngọc Bích cho biết, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch quốc tế với các loại hình du lịch trải nghiệm theo xu hướng du lịch thông minh, ứng dụng công nghệ blockchain trên toàn cầu, Crystal Holidays đã hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước xây dựng và thử nghiệm các sản phẩm du lịch thông minh, độc đáo chưa từng có từ trước đến nay, tạo điều kiện cho du khách sử dụng hoàn toàn blockchain để booking và thanh toán tiền phòng khách sạn, nhà hàng, golf, spa…

Crystal Holidays hiện đã tập trung đầu tư phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh “All in one”, với các sản phẩm công nghệ 4.0, như: Thẻ du lịch thông minh DigiHolidays, Crystal Holidays Point số hóa ứng dụng công nghệ blockchain, App du lịch Crystal Holidays có thể cài đặt trên smartphone… giúp du khách dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin và thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu cho chuyến du lịch trên phím điện thoại. 

“Crystal Holidays đang hướng tới phát triển du lịch có trách nhiệm, với mục tiêu hạn chế tối đa các tác động tiêu cực về kinh tế, môi trường và xã hội, cung cấp những trải nghiệm thú vị cho du khách thông qua mối liên kết giữa khách du lịch và người dân địa phương, tạo hiểu biết về các vấn đề văn hóa, xã hội và môi trường, khuyến khích sự tôn trọng lẫn nhau giữa khách du lịch và người dân địa phương, tạo dựng niềm tin, lòng tự hào dân tộc cho cộng đồng”, ông Nguyễn Ngọc Bích khẳng định.
Thống kê dữ liệu phân tích từ công cụ Google Destination Insights, công cụ theo dõi xu hướng điểm đến, lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tháng 1/2022 tăng tới 222% so với tháng trước và tăng 248% so với cùng kỳ 2021. Ngành Du lịch Việt Nam sẽ phục hồi nhanh khi Chính phủ đã quyết định lộ trình mở cửa du lịch trong điều kiện bình thường mới từ ngày 15/3/2022. Dự kiến năm 2022, ngành Du lịch Việt Nam phấn đấu đón khoảng 5-6 triệu lượt khách quốc tế. Việc du khách quốc tế đến Việt Nam không phải đăng ký theo tour, tuyến du lịch như trong thời gian thí điểm, chỉ cần đáp ứng đầy đủ các quy định của Bộ Y tế về tiêm vaccine phòng COVID-19 cũng được đánh giá là một trong những đòn bẩy thu hút du khách quốc tế.

Theo Báo Tin tức

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo