CEO FPT, VietJet Air chia sẻ cách giúp doanh nghiệp vượt khủng hoảng

Các diễn giả tham gia chia sẻ kiến thức, bài học thực tế giúp các doanh nghiệp vượt khủng hoàng.

Các diễn giả tham gia chia sẻ kiến thức, bài học thực tế giúp các doanh nghiệp vượt khủng hoàng.

Ông Trương Gia Bình, bà Nguyễn Thị Phương Thảo cùng nhóm doanh nhân hàng đầu sẽ chia sẻ kinh nghiệm vượt khủng hoảng tại khóa học ‘Vaccine cho doanh nghiệp’.

Ba buổi đào tạo “Vaccine cho doanh nghiệp – Từ sống sót đến thịnh vượng” nằm trong chương trình chương trình eCovax, do Viện Quản trị & Công nghệ FSB cùng các chuyên gia tập đoàn FPT xây dựng, với mong muốn cung cấp “vũ khí” giúp doanh nghiệp “tăng cường kháng thể”, thích ứng và linh hoạt trước các tình huống bất ngờ của đại dịch, nhằm đảm bảo kinh doanh không gián đoạn, vượt mọi thách thức. Chương trình có sự góp mặt của Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT; bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Chủ tịch HĐQT Sovico Holding; ông Jakarin Srimoon – Phó Chủ tịch phụ trách các vấn đề quốc tế (UTTC) – Thái Lan; ông Mai Hữu Tín – Phó Chủ tịch HĐQT Kienlongbank; ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch HĐQT FPT Telecom; ông Hoàng Việt Anh – Phó TGĐ Tập đoàn FPT…

Học viên quan tâm khóa học “Vaccine cho doanh nghiệp – Từ sống sót đến thịnh vượng” có thể mua trên Shop VnExpress hoặc đăng ký trực tiếp tại đây.

Theo ông Trương Gia Bình, cộng đồng doanh nghiệp đang đối diện với vấn đề sinh tử và cuộc chiến bảo tồn cuộc sống các gia đình, sự sinh tổn của các tổ chức lớn hơn bao giờ hết.

“Nếu con người cần vaccine để vượt qua đại dịch Covid-19 thì với các tổ chức, chúng ta cũng cần một giải pháp để bảo vệ sinh tồn của con người và tổ chức. Đấy là nội dung của chương trình eCovax”, ông Trương Gia Bình nói.

Các diễn giả sẽ truyền lửa cho học viên (gồm các cá nhân, tổ chức), từ đó cùng nhau nhận diện toàn bộ vấn đề đang gặp phải và tìm giải pháp giải quyết.

Chương trình xác định lãnh đạo doanh nghiệp là nhóm trọng yếu nhất, chúng tôi sẽ cùng họ tìm ra các giải pháp giúp họ vững tay chèo lái con tàu của mình. Tôi sẽ trực tiếp ‘đứng lớp’, giao ‘bài tập’ cho người tham dự để cùng tìm ra giải pháp cho cộng đồng cùng tồn tại, phục hồi và đi đến thịnh vượng”, ông Trương Gia Bình nhấn mạnh.

Shop VnExpress đang giảm giá khóa học còn 7,8 triệu đến hết ngày 14/9. Nếu còn băn khoăn về chương trình học, học viên có thể tham vấn tại đây.

Shop VnExpress đang giảm giá khóa học còn 7,8 triệu đến hết ngày 14/9. Nếu còn băn khoăn về chương trình học, học viên có thể tham vấn tại đây.

Khóa học khai giảng từ ngày 17/9, kéo dài đến 19/9, chia thành nhiều phiên và đa dạng nội dung:

Theo đó, ngày 17/9 có một phiên, từ 19h đến 21h, với chủ đề “Doanh mạng – Covid và những thách thức để tồn tại”. Các chuyên gia sẽ đề cập đến thực trạng ứng phó dịch tại Việt Nam, kinh nghiệm từ đất nước Thái Lan, đồng thời tóm tắt đặc điểm chung của các công ty vẫn đang tồn tại và phát triển.

Phiên 13h30-16h, tọa đàm “Thực trạng và giải pháp cho nhóm doanh nghiệp sản xuất” sẽ xoáy sâu vào chủ đề: duyển dụng công nhân thời Covid-19; kiểm soát chi phí (ba tại chỗ, duy trì sức sản xuất); xử lý chuỗi cung ứng, thủ tục xuất nhập khẩu, thuế rao sao; doanh nghiệp ứng phó thế nào khi có F0 và bài toán theo dõi sức khỏe nhân viên…

Phiên 9h -11h30 ngày 19/9 là tọa đàm “Thực trạng và giải pháp cho nhóm doanh nghiệp văn phòng (Computer Base). Chuyên gia sẽ gợi ý cách kiểm soát làm việc từ xa; quản lý năng suất lao động ra sao; làm thế nào cải tiến quy trình làm việc; ứng dụng công nghệ vào hoạt động vận hành thế nào cho hiệu quả?

Học viên sẽ chọn một phiên phù hợp với doanh nghiệp mình trong ba nội dung trên gồm: tiếp xúc khách hàng, sản xuất hay văn phòng.

Riêng ngày 19/9, lúc 13h30-16h30 là tọa đàm “Kế hoạch hành động chuyển đổi số cho bình thường xanh”, Các chuyên gia sẽ đề cập đến khai niệm xanh, chỉ ra thay đổi trong quản trị doanh nghiệp (như sản xuất, bán hàng, nhân sự, tài chính)… Học viên còn có cơ hội tiếp cận công thức 5+1, giải pháp eCovax lẫn tư duy lãnh đạo trong thời kỳ mới.

Khóa học “Vaccine cho doanh nghiệp – Từ sống sót đến thịnh vượng” đang giảm đến 48%, còn 7,8 triệu đồng trên shop VnExpress.

Theo Vnexpress

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo