Ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways (phải) trao quà cho hội viên thân thiết Bamboo Club thứ 1 triệu – anh Chu Quang Thành
Từ 200 nghìn thành viên vào năm 2020, số lượng hội viên Bamboo Club duy trì mức tăng gấp đôi qua các năm, chạm mốc 1 triệu vào tháng 8/2022.
Bamboo Airways “bay lên’ từ nền tảng vững chắc
Ngày 18/8/2022, Bamboo Airways chính thức chào đón hội viên thân thiết Bamboo Club thứ 1 triệu trên chuyến bay của hãng.
Thành viên thứ 1 triệu của Bamboo Club là anh Chu Quang Thành, một khách hàng trên chuyến bay QH241 từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh ngày 18/08/2022 nhân kỷ niệm 4 năm thành lập.
Đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Bamboo Airways đã dành tặng những món quà bất ngờ cho những hành khách trên chuyến bay mang số hiệu QH241 từ Hà Nội – TP HCM ngày 18/8.
Đây là dấu mốc tiếp theo trên hành trình chinh phục hành khách bằng dịch vụ hàng không chất lượng và từ tâm của Bamboo Airways. Ý nghĩa hơn, thành tựu được bồi đắp từ sự tin yêu không ngừng nghỉ của hành khách còn đến đúng dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Hãng, càng là “món quà sinh nhật” đặc biệt đối với Bamboo Airways và toàn bộ cán bộ nhân viên.
Trung thành với phương châm “đặt khách hàng vào trung tâm của mọi dịch vụ”, Bamboo Airways thiết kế và ra mắt chương trình Hội viên thân thiết Bamboo Club ngay từ năm đầu đi vào hoạt động.
Bamboo Club cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất cho các “thượng đế”
Bamboo Club nhanh chóng phát huy vai trò trọng yếu của kênh kết nối chính thức giữa Hãng bay và các khách hàng trung thành, cung cấp đa dạng các thông tin và lợi ích, dịch vụ chất lượng cao nhất tới các “thượng đế” của Hãng.
Không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua vé máy bay, Bamboo Club còn tối ưu hóa các giá trị cộng thêm bằng nhiều đặc quyền như: Làm thủ tục tại quầy ưu tiên, ưu tiên chọn chỗ ngồi, tặng thêm hành lý miễn phí, được gắn thẻ hành lý ưu tiên, lối đi ưu tiên tại khu vực soi chiếu an ninh/tại khu vực cửa lên máy bay…,
Vượt trên dịch vụ hàng không, hội viên Bamboo Club còn được thụ hưởng những sản phẩm kết hợp độc đáo từ hệ sinh thái Bamboo Airways như combo kết hợp bay, nghỉ, golf, giải trí… đa dạng, cùng sản phẩm từ mạng lưới đối tác uy tín và rộng khắp của Hãng trong nhiều lĩnh vực.
Với ngày càng nhiều các chương trình ưu đãi được thiết kế sáng tạo để tri ân hành khách, chương trình Bamboo Club đã và đang ghi nhận đà bứt phá thuyết phục, xuyên suốt qua cả những giai đoạn trầm lắng của thị trường. Từ 200 nghìn thành viên vào năm 2020, số lượng hội viên Bamboo Club duy trì mức tăng gấp đôi qua các năm, chạm mốc 1 triệu ở thời điểm hiện tại.
Món quà đặc biệt cho khách hàng thứ 1 triệu của Bamboo Ariways
Anh Chu Quang Thành được nhận vé máy bay khứ hồi, quà lưu niệm thương hiệu Bamboo Airways được cá nhân hóa, thẻ hội viên Bamboo Club hạng First cao cấp nhất, cùng nhiều quà tặng từ các đối tác của Hãng.
Ngoài ra, toàn bộ hành khách trên chuyến bay cũng được nhận những quà tặng thú vị và được bốc thăm may mắn để có cơ hội nhận được phần thưởng giá trị.
Ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Bamboo Airways trong suốt thời gian qua.
Đây là động lực lớn lao thúc đẩy chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến nhiều lợi ích gia tăng hơn nữa cho hàng triệu hành khách của Hãng”.
100% chuyến bay của Bamboo Airways an toàn tuyệt đối
Sau 4 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 13 triệu lượt hành khách. Hãng khai thác mạng bay nội địa rộng khắp, kết nối 21/22 cảng hàng không Việt Nam, trong đó có nhiều đường bay nội địa chưa từng được khai thác trong lịch sử.
Cùng với đó là 12 đường bay quốc tế kết nối châu Á, Âu, Úc chỉ trong thời gian ngắn khi thị trường mở cửa trở lại, đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển bùng nổ trên toàn cầu.
Bamboo Airways củng cố dấu ấn thương hiệu với 100% chuyến bay an toàn tuyệt đối; tỷ lệ bay đúng giờ cao bậc nhất ngành hàng không nội địa từ khi đi vào hoạt động; hệ thống phòng chờ Thương gia chuyên biệt quy mô lớn, cùng đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, tận tâm và hiếu khách.
Hãng cũng liên tiếp được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng hàng không trong nước và quốc tế như: Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á, Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á…
Bước sang năm hoạt động mới, Bamboo Airways đặt mục tiêu tiếp tục xúc tiến, mở mới các đường bay quốc tế đến thị trường châu Á, châu Âu, châu Úc và xa hơn là châu Mỹ, kết nối tới các sân bay lớn có vị thế là cửa ngõ hàng không chính của châu lục.
Cùng với đó là kế hoạch tăng cường đội máy bay lên 35 chiếc vào cuối năm 2022, 42 chiếc vào năm 2023 và 100 chiếc vào năm 2028.
Theo Chinhphu.vn