70 doanh nghiệp tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội Thứ Tư, 18-05-2022, 19:18 Facebook Email Bản in + Người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất tại Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội. Chiều 18/5, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức chương trình Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ 2 năm 2022 tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ). Chương trình năm nay có chủ đề “Hàng hóa thương hiệu Việt tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững”. Sự kiện có quy mô 90 gian hàng của 70 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc nhiều nhóm ngành như hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp. Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, thông qua chương trình Tuần hàng Việt, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và khách du lịch trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ 2 năm 2022 diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22/5.

Người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất tại Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội.

Chiều 18/5, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức chương trình Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ 2 năm 2022 tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ). Chương trình năm nay có chủ đề “Hàng hóa thương hiệu Việt tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế đất nước phát triển bền vững”.

Sự kiện có quy mô 90 gian hàng của 70 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc nhiều nhóm ngành như hàng tiêu dùng, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, thông qua chương trình Tuần hàng Việt, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và khách du lịch trên địa bàn thành phố.

Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ 2 năm 2022 diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22/5.

Theo Nhandan

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo