UPM Raflatac, nhà cung cấp các vật liệu nhãn dán tự dính sáng tạo và bền vững toàn cầu, đã đưa vào vận hành cơ sở hậu cần (logistics) ở miền Bắc Việt Nam.
UPM Raflatac là chuyên gia hàng đầu về tem nhãn – là động lực quan trọng nhất về nhận diện thương hiệu, giúp người tiêu dùng có cảm tình với sản phẩm, nhận ra và muốn mua lại sản phẩm.
Công ty hướng tới mục tiêu xây dựng tem nhãn thông minh hơn trong tương lai, nói không với nguyên liệu hóa thạch và cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn thế giới với hiểu biết địa phương.
Cơ sở hậu cần mới này là sự đáp ứng của UPM Raflatac trước nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp đóng gói và nhãn dán sáng tạo và bền vững ở Việt Nam. Với việc có trung tâm hậu cần ở miền Bắc, công ty có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn cho các công ty in ấn và dán nhãn tại địa phương, giảm thời gian giao hàng xuống còn 1 ngày đối với các đơn hàng đặt trước 12 giờ trưa hàng ngày. Đây là một bước tiến đáng kể so với quy trình trước đây khi vận chuyển hàng từ nhà máy tại Đồng Nai bằng xe tải hoặc tàu hỏa với thời gian vận chuyển lên đến 6 ngày.
Ngoài việc tiết giảm thời gian giao hàng, cơ sở mới sẽ mang lại sự linh hoạt và khả năng mở rộng cho việc tăng trưởng trong tương lai, cũng như đáp ứng nhanh hơn các nhu cầu của khách hàng. UPM Raflatac sẽ cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất. Các cuộn vật liệu nhãn dán sẽ được chuẩn bị theo kích thước đã được cắt sẵn theo yêu cầu của khách hàng và được kiểm tra định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng các cuộn hàng luôn trong trạng thái sẵn sàng cho việc giao hàng ngay. Ngoài ra, công ty sẽ theo dõi liên tục nhu cầu của khách hàng để cập nhật thêm số lượng các cuộn hàng được cắt sẵn, việc này giúp rút ngắn thời gian quay vòng, các cuộn hàng được cắt sẵn luôn được cập nhật mới thường xuyên.
“Cơ sở mới ở miền Bắc này là một cột mốc quan trọng đối với UPM Raflatac. Đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch mở rộng hoạt động của chúng tôi tại miền Bắc. Điều này sẽ ngay lập tức giúp tăng sự hiện diện của UPM Raflatac trong khu vực và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng,” bà Thanh Nguyễn, Tổng Giám Đốc, UPM Raflatac Việt Nam, chia sẻ. “Chúng tôi có kế hoạch đầy tham vọng để phát triển hơn nữa tại miền Bắc Việt Nam, với tiềm năng mở rộng đơn vị phân phối quy mô lớn ở khu vực đặc biệt quan trọng này trong vài năm tới”.
Theo Diendandoanhnghiep.vn