Vietnam Dairy 2022: Cơ hội xúc tiến thương mại của các DN sữa Việt Nam

Vietnam Dairy 2022: Cơ hội xúc tiến thương mại của các DN sữa Việt Nam - Ảnh 1.
Vietnam Dairy 2022: Cơ hội xúc tiến thương mại của các DN sữa Việt Nam - Ảnh 1.

Khu vực trưng bày của Vinamilk tại Vietnam Dairy – Ảnh: Vinamilk

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa Vietnam Dairy 2022 diễn ra từ ngày 31/5-4/6 tại Hà Nội được kỳ vọng thực hiện tốt vai trò là cầu nối giúp các DN tăng cường quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước góp phần giúp ngành sữa Việt Nam phát triển bền vững.

Triển lãm có 200 gian hàng trưng bày và giới thiệu thương hiệu sữa và các sản phẩm sữa; nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ, dây chuyền và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; kỹ thuật chăn nuôi bò sữa; các DN kinh doanh giống bò sữa, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y; công nghệ xử lý môi trường; hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; tài chính, ngân hàng; dịch vụ tư vấn, du lịch, vận tải, tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng…

Vietnam Dairy 2022 mở cửa miễn phí trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại các khu trải nghiệm và các gian hàng.

Ban Tổ chức ước tính triển lãm sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan đến từ các tỉnh thành phố; sinh viên các trường đại học có đào tạo ngành công nghệ thực phẩm; hợp tác xã, hộ chăn nuôi bò – bò sữa và đông đảo người dân, những người đang có nhu cầu sử dụng sữa, sản phẩm sữa; các tổ chức cá nhân muốn tìm hiểu cơ hội kinh doanh sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam…

PGS.TS Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) cho biết Vietnam Dairy là triển lãm quốc tế về sữa và sản phẩm sữa duy nhất được tổ chức tại Việt Nam với mục đích tạo cơ hội xúc tiến thương mại trong sản xuất kinh doanh sữa tại Việt Nam.

Vietnam Dairy 2022: Cơ hội xúc tiến thương mại của các DN sữa Việt Nam - Ảnh 2.

Hiện nay Vinamilk đã phát triển được hơn 250 loại sản phẩm về sữa. Ảnh: VGP/Lê Nguyễn.

Là một DN đầu ngành với thị phần sữa trong nước chiếm tới 55% với 250 loại sản phẩm và các sản phẩm sữa đã vươn ra 40 quốc gia và châu lục, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là tài trợ chính của Vietnam Dairy 2022.

Tại gian hàng trưng bày sản phẩm của mình tại triển lãm, Vinamilk cho thấy sự đa dạng, phong phú về các chủng loại sản phẩm cũng như các mặt hàng sữa của Vinamilk đã và đang phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, nhiều thị trường trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Vinamilk còn phối hợp ban tổ chức triển khai chương trình “Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6” và “Ngày Sữa thế giới – World Milk Day 1/6” vào sáng 1/6 tại quảng trường Cung Văn hóa Hữu nghị.

Những hoạt động thú vị, lành mạnh cùng nhiều trò chơi vui nhộn, những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, sân chơi sẽ đem đến cho các bạn nhỏ ngày ‘Tết thiếu nhi’ đáng nhớ bên bố mẹ và bạn bè. Hoạt động này cũng thể hiện sự cam kết xuyên suốt hành trình 46 năm phát triển của Vinamilk, luôn đồng hành cùng sự phát triển của các thế hệ người Việt, đặc biệt là các thế hệ trẻ, vì một Việt Nam vươn cao, đại diện Vinamilk chia sẻ.

Bên cạnh đó, Vietnam Dairy 2022 sẽ quy tụ nhiều doanh nghiệp, thương hiệu ngành sữa trong nước và quốc tế tham dự như: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam – nhãn hàng Dutch Lady (Cô gái Hà Lan), Công ty Sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy…

Theo Chinhphu.vn

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo