Thép Hoà Phát Dung Quất: Triển khai các giải pháp ứng phó bão Noru

Neo buộc thiết bị trên cảng Hoà Phát Dung Quất để đảm bảo an toàn khi bão đến.
Về hoạt động sản xuất, Công ty CP Thép Hoà Phát Dung Quất quyết định dừng tối đa hoạt động sản xuất, chỉ hoạt động để duy trì tình trạng thiết bị, thời gian bắt đầu dừng từ 12 giờ ngày 27/9 đến 17 giờ ngày 28/9 để ứng phó bão.

Đối với công tác thi công lắp đặt nhà xưởng, dây chuyền tại Khu liên hợp Thép Hoà Phát Dung Quất, công ty chỉ đạo dừng mọi hoạt động kể từ 13 giờ ngày 26/9để di dời máy móc, thiết bị đến nơi an toàn. Đồng thời yêu cầu các nhà thầu xây lắp nghiêm cấm công nhân không phận sự không được phép ra vào khu vực công trình để tránh tai nạn xảy ra khi bão đổ bộ vào. 

Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thép Hoà Phát Dung Quất Đinh Văn Chung cho biết, từ ngày 25/9, công ty đã cho tiến hành gia cố các công trình trọng điểm, các thiết bị ngoài trời…. Công tác này sẽ được duy trì đến trước khi bão đổ bộ vào. Đồng thời tiến hành nạo vét các tuyến mương nội bộ để đảm bảo công tác thoát nước tối đa nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng ngập cục bộ, bố trí thiết bị và nhân lực túc trực tại các điểm trọng yếu để đảm bảo công tác thoát nước chống ngập khu vực nhà xưởng.
Theo Baoquangngai.vn

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo