Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực số hóa

Ký kết và triển khai chương trình đào tạo “Triển khai số hóa với giải pháp ứng dụng”.

Ngày 26/5, Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao trực thuộc Khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh (SHTP) cùng các đối tác Singapore tổ chức lễ ký kết và triển khai chương trình đào tạo “Triển khai số hóa với giải pháp ứng dụng”.

Chương trình đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong việc triển khai các hoạt động áp dụng công cụ số hóa, tự động hóa phục vụ trực tiếp cho nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của các doanh nghiệp Singapore và Việt Nam trong và ngoài SHTP. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung nâng cao năng suất và chất lượng nguồn nhân lực để thích ứng và tham gia sâu vào chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu mới trong xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Trước sự chứng kiến của đại diện Lãnh sự quán Singapore tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao đã ký kết hợp tác đào tạo với 2 đối tác AuK Industries và Arcstone Vietnam. Nội dung đào tạo gắn liền những ứng dụng thực tế cho nhiều ngành và lĩnh vực sản xuất với sự hướng dẫn, chia sẻ của những nhân sự có kinh nghiệm trong việc triển khai số hóa nhà máy. Qua đó, thúc đẩy hoạt động đưa những công cụ chuyển đổi số và chương trình đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư nhà máy áp dụng chuyển đổi số nhằm giải quyết các vấn đề khó khăn của doanh nghiệp cũng như chuyển đổi tất cả những hoạt động hiện hữu theo quy chuẩn và hiện đại hơn.

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực số hóa -0
                 Đào tạo chương trình số hóa cho đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư các doanh nghiệp trong SHTP.

Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao có chức năng đào tạo, phát triển và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc các lĩnh vực công nghệ cao thông qua các chương trình đào tạo thích nghi, đa dạng về nội dung và hình thức, phù hợp nhu cầu thực tiễn của người lao động và người sử dụng lao động trong và ngoài SHTP.

Theo Nhandan

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo