Hơn 100 doanh nghiệp tham gia “Hanoi Sales Promotion”

Các đại biểu tham gia khai mạc sự kiện “Hà Nội Sales Promotion”.

Các đại biểu tham gia khai mạc sự kiện “Hà Nội Sales Promotion”.

Các đại biểu tham gia khai mạc sự kiện “Hà Nội Sales Promotion”

Tối 8/7, Sở Công thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc sự kiện “Hanoi Sales Promotion” tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đây là sự kiện điểm nhấn trong tháng 7/2022 của chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội. Sự kiện có quy mô 1.000 đến 1.200 m2, dành cho hơn 100 doanh nghiệp trưng bày, quảng bá các sản phẩm thuộc nhiều ngành, lĩnh vực như công nghiệp chủ lực; sản phẩm OCOP; sản phẩm truyền thống – làng nghề; kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; hàng tiêu dùng thiết yếu; đặc sản vùng miền…

Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, Lễ khai mạc đã khởi động cho chuỗi hoạt động kích cầu hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng tới thăm quan và mua sắm. Tại sự kiện này, tất cả doanh nghiệp tham gia đã triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi từ 30% đến 100% cùng nhiều hình thức khuyến mại được niêm yết công khai tại các gian hàng, tạo nên ngày hội mua sắm sôi động cho người tiêu dùng với nhiều thương hiệu uy tín như: Hanosimex, May 10, Dvmotor, Công ty CP22, Winmart, VTVcab, Central Retail, Vinaphone, Động lực, Ladoza, sữa Ba Vì, Mộc Châu, Kangaroo, Sport1…

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia “Hanoi Sales Promotion” -0
 Người tiêu dùng tham quan, mua sắm các sản phẩm có mức khuyến mại, ưu đãi lớn tại sự kiện.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2022, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện, hội chợ triển lãm nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, cùng doanh nghiệp nỗ lực tái phục hồi sản xuất kinh doanh. Đó là sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt 2022” (dự kiến tổ chức trong tháng 7), “Hà Nội đêm không ngủ 2022” (dự kiến tổ chức vào tháng 11), các sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội và nhiều hoạt động kích cầu khác…

“Đây là những hoạt động quan trọng của ngành Công thương Hà Nội nói riêng và thành phố nói chung trong việc kích cầu nội địa, phục hồi sản xuất kinh doanh, góp phần việc thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội sau đại dịch Covid 19”, bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.

Tính đến cuối tháng 6/2022, Sở Công thương Hà Nội đã tiếp nhận khoảng 5.000 đăng ký khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia, tổng giá trị khuyến mại ước tính hơn 8.000 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng, may mặc, điện tử, ngân hàng, bất động sản…

Sự kiện diễn ra đến hết ngày 12/7.

Theo Nhandan

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo