Sự hợp tác của hai đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu này tạo cơ hội chưa từng có cho hàng triệu người học tại Việt Nam có thể nhanh chóng nâng cấp các kỹ năng đang được mong đợi nhất tại Việt Nam và trên thế giới để đạt mục tiêu thăng tiến hoặc phát triển bản thân thông qua giáo dục trực tuyến.

Phát biểu tại buổi lễ công bố hợp tác, ông Nguyễn Thành Nam, Founder FUNiX khẳng định: “Đào tạo trực tuyến đã được khẳng định tại Việt Nam. Udemy đã đến rất đúng thời điểm với FUNiX, với Việt Nam. Tôi tin rằng, với sự kết hợp nguồn lực của hai đơn vị: các khóa học chất lượng cao từ Udemy và các dịch vụ hỗ trợ mạnh mẽ từ FUNiX, chúng ta nhất định thành công”.

Về phía mình, ông Rich Qiu – Chủ tịch Udemy New Ventures chia sẻ: “Là người chịu trách nhiệm mở rộng thị trường quốc tế, khi phát triển ở bất kỳ quốc gia nào, chúng tôi đều lựa chọn một đơn vị tiên phong có khả năng dẫn dắt. Udemy rất may mắn đã tìm được một đối tác toàn diện như FUNiX. Hai đơn vị hàng đầu hợp tác với nhau chắc chắn sẽ chiếm lĩnh thị trường”.

Đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng Udemy, CEO FUNiX Lê Minh Đức chia sẻ: “Udemy và FUNiX có cùng chung một mục tiêu rất quan trọng là dùng giáo dục trực tuyến trang bị năng lực nghề nghiệp cho người lao động ở quy mô lớn, đủ mọi ngành nghề như lập trình, digital marketing, thiết kế, kế toán… Với mục tiêu chung lớn lao này, tôi tin tưởng hai đơn vị sẽ cùng nhau gặt hái nhiều thành công và sẽ có đóng góp lớn cho giáo dục Việt Nam”.

FUNiX là nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, FUNiX với mạng lưới chuyên gia, giảng viên hướng dẫn học tập (mentor) lớn nhất Việt Nam đã đào tạo cho hơn 18.000 học viên. Cách thức đào tạo đặc trưng của FUNiX là kết nối mọi nguồn lực nhằm hỗ trợ học viên học hiệu quả kiến thức từ nguồn tài nguyên khổng lồ trên internet, để đạt được các mục tiêu về học vấn, việc làm và thăng tiến của mình. Kết quả học tập tại FUNiX hiện được công nhận, quy đổi tương đương tại nhiều doanh nghiệp và trường đại học trong nước và quốc tế.

Udemy là một trong những nền tảng khóa học trực tuyến (MOOC) lớn trên thế giới. Tại đây, hàng triệu học viên toàn cầu đang học tập trên hơn 150.000 khóa học trực tuyến, được phát triển bởi 57.000 chuyên gia hướng dẫn giảng dạy. Các chủ đề học tập tại Udemy đa dạng mọi ngành nghề từ lập trình, dữ liệu, lãnh đạo và quản lý nhóm… Đối với khách hàng doanh nghiệp, Udemy có 12.500 khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có 80% doanh nghiệp trong danh sách Fortune 100 tin tưởng học tập tại Udemy để nâng cao kỹ năng toàn diện cho nhân viên, bao gồm những tên tuổi lớn như: Ngân hàng Thế giới, Volkswagen, Glassdoor…

Theo Diendandoanhnghiep.vn