Dự kiến ngày 31-8 sẽ bàn giao 22 ha tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore III cho Tập đoàn Lego

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo Tập đoàn Lego tại KCN Việt Nam – Singapore III. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Chiều 8-8, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã đến kiểm tra tiến độ triển khai Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam – Singapore III. Cùng đi có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan; ông Preben Elnef, Phó Chủ tịch Tập đoàn Lego (Đan Mạch).

Theo báo cáo của đại diện Công ty liên doanh TNHH KCN Việt Nam – Singapore, thời gian qua các đơn vị đang khẩn trương thi công san lấp mặt bằng KCN, trong đó có diện tích dự kiến bàn giao cho Tập đoàn Lego, đồng thời tiến hành thi công một số tuyến đường chính để tạo thuận lợi cho quá trình xây dựng hạ tầng KCN. Hiện các đơn vị đã san lấp trên 10 ha (trong tổng số 44 ha dự kiến giao cho Lego) đáp ứng theo yêu cầu kỹ thuật của Tập đoàn Lego. Dự kiến, đến ngày 31-8 sẽ hoàn thành và bàn giao 22 ha, đến 30-9 sẽ hoàn thành và bàn giao 44 ha cho Tập đoàn Lego.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi nghe đơn vị thi công báo cáo tiến độ san lập mặt bằng tại KCN Việt Nam – Singapore III. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Phát biểu sau khi kiểm tra, ông Preben Elnef đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của các đơn vị liên quan trong công tác san lấp mặt bằng. Ông cũng cảm ơn chính quyền tỉnh, hai địa phương TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và các đơn vị liên quan đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để đơn vị thi công san lấp mặt bằng trong KCN sớm bàn giao cho Tập đoàn Lego.

Đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ san lấp mặt bằng KCN Việt Nam – Singapore III. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị liên quan trong việc đẩy nhanh tiến độ san lấp mặt bằng và thi công một số hạng mục quan trọng của KCN, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đồng thời yêu cầu cần tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa để sớm hoàn thành việc xây dựng KCN Việt Nam – Singapore III. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi yêu cầu phải tranh thủ làm ngày, làm đêm, dù khó khăn như thế nào cũng phải hoàn thành việc san lấp mặt bằng, xây dựng hạ tầng để bàn giao cho các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Lego.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cam kết tỉnh sẽ cố gắng cao nhất để hoàn thành theo tiến độ đề ra và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn Lego triển khai dự án tại KCN Việt Nam – Singapore III.

Theo BDO

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo