213 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Ban tổ chức Chương trình Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích TP Hà Nội thông tin về kết quả bình chọn năm 2021.

Chiều 2/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Năm 2021, Ban tổ chức đã phát hành 600 hồ sơ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn. Kết quả đã tiếp nhận 213 doanh nghiệp gửi hồ sơ về Ban tổ chức, trong đó có 150 doanh nghiệp với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia. 

Mặc dù triển khai trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhưng chương trình bình chọn năm nay đã mở rộng phạm vi quy mô và thực hiện nghiêm túc trong xác định tiêu chí, bảo đảm công khai, minh bạch việc bình chọn và chấm sản phẩm, dịch vụ. Kết quả bình chọn online đạt hơn 131 nghìn lượt bình chọn, tăng gần 159% so với 2020, số lượt bình chọn tại các điểm đông dân cư tăng hơn 4%.

Kết quả, có 213/271 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích kết hợp Lễ khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung năm 2021 dự kiến diễn ra tối 10/11 tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, Hà Nội), bảo đảm yêu cầu kiểm soát hiệu quả dịch Covid 19.

Theo Báo Nhân dân

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo