Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Triển lãm hybrid

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal Việt Nam sẽ được tổ chức tại Singapore từ ngày 23-28/8

Đây là sự kiện của của Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2021 đầu tiên được tổ chức tại Singapore nhằm tăng cường nhận biết trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Singapore về Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Triển lãm do Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Singapore, và các đối tác Singapore cùng đại diện cơ quan chức năng Việt Nam phối hợp tổ chức.

 Triển lãm sẽ có khoảng 500 mặt hàng được trưng bày thuộc các lĩnh vực về chế biến và bao bì đóng gói: sản phẩm trà, cà phê organic, sữa thanh trùng, bánh kẹo, các loại nước trái cây, bột trái cây và rau củ đóng hộp, thực phẩm chức năng các sản phẩm đông lạnh…

Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm được Thương vụ Việt Nam tại Singapore hỗ trợ toàn bộ kinh phí mặt bằng triển lãm và kệ trưng bày. Trong điều kiện các chuyến bay thương mại chưa nối lại giữa hai nước, Thương vụ cũng hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm từ sân bay đến nơi triển lãm; nhân công trưng bày và giới thiệu sản phẩm trong quá trình tổ chức sự kiện và hỗ trợ phiên dịch giúp doanh nghiệp tham gia vào các cuộc kết nối khách hàng qua kênh kết nối trực tuyến.

triển lãm là được kỳ vọng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quảng bá quốc tế và tìm kiếm các đơn hàng xuất khẩu. Các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, chuỗi bán lẻ, các nhà hàng khách sạn, tàu du lịch, hãng hàng không, hãng cung cấp dịch vụ thức ăn đóng tại Singapore sẽ có cơ hội tham quan triển lãm và kết nối các đơn hàng.

Trong khuôn khổ Triển lãm, các doanh nghiệp còn có cơ hội dự Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm Halal và thực phẩm chế biến Việt Nam – Singapore 2021 vào ngày 28/8/2021. Hội nghị bao gồm: Phiên Hội nghị trực tuyến phổ biến các lợi ích của FTAs và các phương thực hợp tác với doanh nghiệp Singapore để tiếp cận thị trường EU và UK và các Phiên giao thương B2B trực tuyến giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore. Hội nghị do Cục Xúc tiến thương mại, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Thương vụ Việt Nam tại Singapore, Eurocham, Asian Trade Center, PwC và Liên đoàn Sản xuất Singapore đồng tổ chức.

V.Thưởng

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo